[Latest News][7]

2017
khampha
maytinh
sach
tintuc
v.map
vientham

Ad Section

Key window

Khi mình đăng các công cụ dùng để active win 7 thì có nhiều ý kiến thắc mắc: Tại sao không chia sẻ Key Win 7 có phải tốt hơn không ?. Nghĩ cũng phải, hầu hết các công cụ bẻ khoá đều đi kèm những mối nguy hại nhất định nào đó, ngoài khả năng kích hoạt bản quyền ra thì hầu hết người dùng máy tính Windows sẽ biết là mình phải đối mặt với khả năng nào xảy ra. Hôm nay mình vừa tải win 7 nguyên gốc rồi cài đặt các kiểu, mở thông tin xem mới nhớ là đang dùng thử, còn có 30 ngày nữa. Tiện đây mình lên Google sưu tầm Windows 7 Product Key nên chia sẻ cho các bạn cùng sử dụng. Mỗi phiên bản lại có key tương ứng, nói chung là bạn hãy nhanh tay nhé vì mình không biết nó còn bao lượt hay bị block hay chưa nữa.


0
tuan rimf
tuan rimf

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.